bloggang.com mainmenu search
เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไปงาน
Kaspersky Labs Blogger Party ซึ่งจัดที่โรงแรม Intercontinental
ซึ่งในงานจะเป็นการสังสรรค์ พูดคุยกันสำหรับคนเขียน Blog และ
แนะนำตัว Kaspersky แต่ส่วนใหญ่จะเน้นสบายๆพูดคุย เล่นเกม และ
แนะนำ Blog ของแต่ละคนนะครับ (ในงานผมไม่รู้จักใครเลยละครับ อิอิ
แต่ก็ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ก็คุยกันสนุกดีครับ ผมชอบคุยอยู่แล้วละ) แต่ก็
มีจาก BlogGang เราเหมือนกันนะเป็นห้องแป้งครับ ซึ่งผมไม่เคยไปเยือน
เลยนั่นละ อิอิ ก็มีคนมาจากหลายหลาย Blog เลยครับทั้งที่ทำแบบงาน
อดิเรก และที่เปิดขึ้นมาเชิงพาณิชรวมๆผมว่าสนุกดีครับ มีเลี้ยงขนมและ
ไอสครีม แถมมีของที่ระลึกเป็นดอกไม้ (อันนี้อาม่าผมชอบครับ อิอิ)
หวังว่าโอกาศหน้าจะได้รับเชิญไปอีกนะครับ

สนใจผลิตภัณท์ของ Kaspersky Labs ก็ลองเข้าไปดูข้อมูลได้ที่นี่นะฮะ
//www.kaspersky.com

ภาพบรรยากาศในงานครับผม



ลงชื่อก่อนเข้างานครับ



ขนมที่ทาง Kaspersky Labs เตรียมใว้เลี้ยงครับ (ที่เป็นพายกรอบวาง
บนครีมสดเป็นชั้นๆอร่อยดีนะฮะ.............เพราะอย่างนี้ละผมถึงอ้วนไม่
ยอมหยุดเลย...ปีนี้น้ำหนักขึ้นมาตั้ง 6 กิโลแนะจะอ้วนไปถึงไหน...ซิกๆ)



ทีมงานออกมาแนะนำตัวครับ



คุณซุก หลิง เป็นท่านประทานในงานครับสวยและใจดีมากๆเลย (ต้องขอ
อภัยที่ภาษาผมห่วยสุดๆด้วยนะฮะ แหะ แหะ)













เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มาในงานครับยืนแนะนำ Blog ของตัวเอง (มีหลาก
หลายรูปแบบเลยละฮะ)



ภาพตอนพักทานขนมและไอสครีมครับ (มือจางหายไปหายวาบ อิอิ)















ภาพกิจกรรมเล่นเกมส่งบอลโดยห้ามใช้มือครับ อารมณ์รับน้องเลยนะฮะ











ก่อนปิดงานมอบของที่ระลึกและถ่ายรูปหมู่กันซักหน่อยครับ ท้ายนี้ต้อง
ขอขอบคุณ Kaspersky Labs ที่เชิญผมไปร่วมงานด้วยนะฮะ สนุกมากครับ
Create Date :23 พฤศจิกายน 2552 Last Update :23 พฤศจิกายน 2552 13:46:43 น. Counter : Pageviews. Comments :3