bloggang.com mainmenu search
เมื่อวานนี้ผมได้รับเชิญไปงาน HTC Blogger Day#3 ซึ่งน่าตื่นเต้นเช่นเคย
ครับงานจัดที่ร้านอาหาร "นครคารา" (ซึ่งไกลบ้านผมน่าดูฮะรัชดากับพระราม
2 เหอ เหอ)



บรรยากาศร้านสวยดีครับจะออกโปร่งๆมีดนตรีสดเล่น แต่ในงานจะจัดใน
ห้องกระจก ซึ่งก็แต่งสวยนะฮะนั่งสบาย แอร์เย็นดีในงานคราวนี้คนไปกัน
เพียบเช่นเคยครับ เดินเข้างานก็ได้ของที่ระลึกเป็นที่วางมือถือ และผ้าขนหนู
HTC ครับผม (กลับมาถึงก็ได้ใช้อาบน้ำเลย555)



ในงานนี้ทาง HTC ก็พูดถึงหลายๆเรื่องครับแต่ที่เด่นที่สุดก็คือเจ้า HTC Evo
3D ซึ่งเอามาโชว์ในงานนี้พร้อมกับนำเครื่องของคู่แข่งต่างค่ายมาเปรียบกัน
อีกด้วย (ในงานไม่กล่าวถึงชื่อแบรน แต่มันชัดเจนครับผมก็ตอนนี้ในไทยมี
มือถือ 3D ขายอยู่แค่ 2 แบรนอ่ะ อิอิ)



นำมาเทียบกันเห็นๆและมีอธิบายเปรียบเทียบถึงคุณสมบัติต่างๆ ในงานมี
Sex & Zen 3D มาเปิดโชว์บน Evo 3D ด้วยนะเออ อิอิ (เร้าใจให้ซื้อมือถือ
3D ไหมละ555) และต่อไปทาง HTC ก็มีความพร้อมที่จะนำเครื่องที่รองรับ
3G ทั้ง 850 และ 900 มาให้เลือกซื้อกันครับและจะเน้นย้ำความ premium
ของแบรน HTC



งานนี้มีแจกขอรางวัลด้วยครับเป็น HTC ChaCha ผู้โชคดีคือน้องท๊อปหรือ
papayatop ของเรานี่เอง (อิจฉาโคตรๆ อิอิ)



ใครสนใจเจ้า HTC Evo 3D อยู่ผมก็จะเขียน Review เจ้าหนูนี่ให้อ่านกันใน
เร็วๆนี้นะฮะ



ทิ้งท้ายขอ Review ร้านอาหาร "นครคารา" กันซักนิดครับ อิอิ ร้านตั้งอยู่ที่
ด้านหลังห้างเอสพลานาด รัชดาที่จอรถเพียบ ร้านบรรยากาศดีครับ โล่งๆ
อาหารก็อร่อยมากๆ อย่างจานนี้คือกุ้งทอดทั้งเปลือกเสียบไม้ กรอบมากๆ
รสชาดเข้มข้น กลิ่นหอมฉุย กินแล้วแทบหยุดไม่ได้เลยละครับ รสชาดเข้า
กับเบียส์มากๆ



เกี๊ยวกรอบรสชาดไม่เด่นแต่มีทีเด็ดที่น้ำจิ้มครับ สุดยอดมากๆเป็นน้ำจิ้มถั่ว
คล้ายๆน้ำย้ำหมูเสต๊ะ ถัวบดไม่ละเอียดเกินหยาบกำลังดี รสชาดเข้มมากจน
ผมต้องตักกินเปล่าๆเลยละ



ปีกไก่ย่าง ดูเรียบง่ายแต่รสชาดไม่ธรรมดาครับ เขาหมักไก่ได้ดีมากรสชาด
อร่อยกลิ่นหอมดีจริงๆ เนื้อไก่ก็นุ่มเหนียวดีจริงๆ



ทะเลจานร้อน จานนี้อร่อยครับแต่ไม่ถือว่าเด่นมากแต่ด้วยกุ้งชิ้นโต ปลาหมึก
และเนื้อปลาทอดผมว่าก็น่ากินไม่เบา



ยำเห็ดทะเล แหมอร่อยครับเปรี้ยวหวานกำลังดีเลย แต่อ่อนเผ็ดไปหน่อย
แต่เข้าใจว่าเขาต้องปรุงให้มันกลางๆนะฮะ

แต่ทีเด็ดอยู่จานด้านบนครับก้านคะน้าราดซอสไข่เค็ม โอ้โห...ห้ามพลาดนะ
ครับอร่อยมากๆ รสชาดกระตุกลิ้นจริงๆ ทั้งกรอบและเข้มข้นหวานมันสุดๆผม
แนะนำเลยครับสำหรับจานนี้



เครื่องดื่มเพียบ....(รู้สึกจะพูดถึงของกินซะเยอะแหะ555)

งาน HTC Blogger Day#3 จัดได้สนุกมากครับ คนไปเยอะเลย อาหาร
อร่อย และมีเครื่องให้ลองกันในงานหวังว่าโอกาสหน้าทาง HTC จะชวนผม
ไปอีกนะครับ
Create Date :17 กันยายน 2554 Last Update :17 กันยายน 2554 19:48:36 น. Counter : Pageviews. Comments :2