bloggang.com mainmenu search
Nokia N9 (น่าจะชื่อนี้นะ) มือถือระบบ Symbian ^ 3 พร้อมคีบอร์ด
สไลด์ (หรือจะใช้ชื่อ N8 Pro หว่า อิอิ) จากในภาพยังอำพรางชื่อจริง
ของเจ้่าหนูนี่ใว้อยู่นะฮะ โดยชื่อชั่วคราวคือ C0 แต่คนทั่วไปก็คิดว่ามัน
คงไม่พ้นชื่อ N9 นั่นละครับมาพร้อมด้วยพอร์ต HDMI และใช้จอสัมผัส
แบบ Capacitive 3.5 นิ้วรองรับ Multi Touch กล้องความละเอียด 8 MP
และใช้ไฟช่วยถ่ายแบบ LED 2 ดวงครับ (ผมว่าถ้าไม่ติดเรื่องคีบอร์ดแล้ว
เจ้าหนู N8 ยังน่าสนกว่านะเนี่ย)

แต่ดูคล้ายเจ้า Sony Ericsson Vivaz เลยนะฮะ ออกตัว Vivaz Pro
ติดคีบอร์ดมาก็ตัดกล้องให้ด้อยลงเหมือนกัน

คลิป VDO ของเจ้าหนู N9 ครับผม

Nokia N9 from Negri Electronics on Vimeo.















ที่มา //www.gsmarena.com
Create Date :30 มิถุนายน 2553 Last Update :30 มิถุนายน 2553 14:00:18 น. Counter : Pageviews. Comments :4