bloggang.com mainmenu search
Acer Stream อีกหนึ่ง Android สุดแรงเตรียมขายที่อังกฤษ 3 สิงหาคมนี้ฮะ
ตาม Spec เจ้าหนู Stream มาพร้อม Android v2.1 จอแบบ Capacitive
AMOLED touchscreen รองรับ Multi Touch รองรับระบบ 3G HSDPA มี
WIFI และ GPS และพอร์ท HDMI ใช้รูหูฟังแบบ 3.5 และรองรับเสียงแบบ
Dolby Mobile และมีปุ่มลัดสำหรับควบคุมมัลติมีเดีย (ผมว่าทำโจ่งแจ้งไป
หรือเปล่าอ่ะ....)



เจ้าหนู Stream ใช้ CPU 1GHz Snapdragon และ กล้อง 5MP รองรับการ
ถ่าย VDO 720P 24fps



ตัวอย่าง VDO สั้นๆจาก Acer Stream





ราคาของเจ้า Stream ขายอยู่ที่ 400 ปอนด์ (ราคาสูงเหมือนกันนะฮะ) จริงๆ
ผมว่า Spec มันก็น่าสนใจดีครับ สูสีกับคู่แข่งระดับสูงทุกตัวเลย แต่ผมว่ามัน
ติดที่งานออกแบบนี่ละที่ดูออกเชยๆชอบกล แต่เรื่องงานออกแบบมันนานา
จิตตังครับ คนเราความชอบมันต่างกัน เหมือนสาวก Hello Project ทรยศหัน
ไปชอบ AKB48 นี่ละ 555 (นอกเรื่องซะงั้น)

ที่มา //www.gsmarena.com



มายืนเทียบหุ่นกันซักหน่อย อิอิ
Create Date :23 กรกฎาคม 2553 Last Update :23 กรกฎาคม 2553 12:56:37 น. Counter : Pageviews. Comments :0