bloggang.com mainmenu search


ประกบคู่กัน lg bl40 และ bl42 ผมว่า chocolate มาคราวนี้ดูคืนสู่รากฐานดีนะครับสวยหรูดีจริงๆ (ถึงผมจะไม่ชอบวัสดุเงาๆแบบนี้ก็ตาม)



lg bl40 ขนาดจอที่เห็นมีคนทักว่าแปลกกันเยอะ แต่ผมว่าน่าลองอ่ะ



หน้าตาตอนปิดจอแบบนี้ละครับจุดเด่นที่ทำเอาผมซื้อเจ้า chocolate ตัวแรก
เลยละ อิอิ



กล้องส่วนตัวไม่ค่อยชอบแบบนี้อ่ะครับ อยากให้เรียบๆเลยมันดูลึกลับกว่า



หน้าตาเจ้า lg bl42 นี่ทำเอาคิดถึง chocolate ตัวแรกมากๆเลยครับสวยจริงๆ
spec คร่าวๆก็ดีขึ้นตามสมัยนิยม จอ qvga (แต่ทำไมข้อมูลบอกว่าแค่ 65k
หว่าน่าจะผิดนะครับ) ติด 3g และกล้อง 5ล้าน ผมว่าหน้าตาแบบนี้ ถ้าไม่แพง
ขายดีแน่ครับสวยอ่ะ





แป้นตัวเลขสีแดงสวย มาคราวนี้เป็น chocolate สอดใส้แยมผลไม้ อิอิ



หน้าตากล้องเหมือน lg bl40 เลยครับ





เปรียบเทียบกะเจ้า chocolate แท่งเก่าผมว่ามาคราวนี้น่ากินขึ้นเยอะครับ
เสน่ห์ของ chocolate เดิมๆกลับมาเต็มๆเลยแถมหรูขึ้นด้วย (แต่ผมก็ยัง
ชอบมือถือแนวโลหะมากกว่าอยู่ดีอ่ะครับ) แต่จะรอทานแน่นอนครับกับ
chocolate แท่งใหม่ อิอิ (จะรอ bl40 นะฮะ)

ข้อมูลนำมาจาก www.gsmarena.com
Create Date :17 กรกฎาคม 2552 Last Update :17 กรกฎาคม 2552 15:18:32 น. Counter : Pageviews. Comments :11