bloggang.com mainmenu search
Samsung Galaxy Cooper ตอนนี้มีสีขาวนะฮะ และในกล่ิองจะมีแถม
ฝาหลังสีดำมาให้ด้วยครับ

พอดีเพื่อนผมพึ่งซื้อ Cooper มาอีกรอบครับ (ในงาน TME ที่ผ่านมาสอย
มาในราคา 9300 บาท) พอดีมันเบื่อเลยไปซื้อรุ่นอื่นมาเล่น แล้วมาอ่านบท
ความที่ผมเขียน เห็นคนใช้เจ้า Cooper กันเยอะเลยอยากกลับมาเล่นอีก
(อันนี้ผมว่าออกแนวบ้าบอนะฮะ......) ก็เลยไปสอย Cooper สีขาวที่ MBK
ในราคา 8900 บาทซึ่งมันเจ๋งตรงในกล่องมีฝาหลังสีดำมาด้วย แจ่มไปเลย
ไม่รู้ว่าในกล่องสีดำจะมีแถมฝาหลังสีขาวมาให้หรือเปล่านะฮะ อิอิ

***ฝาหลังสีขาวจะมีลักษณะเงาๆเหมือน Galaxy Tab ครับผมสวยไป
อีกแบบนะฮะ***

หากสนใจเจ้า Cooper อยู่ก็ลองไปอ่าน Review Galaxy Cooper ได้ที่
Blog ผมนะฮะ

//www.bloggang.com/mainblog.php?id=joker-master&group=2&month=22-02-2011&gblog=57

Create Date :01 มีนาคม 2554 Last Update :1 มีนาคม 2554 14:53:17 น. Counter : Pageviews. Comments :58