bloggang.com mainmenu search
Ashton Kutcher จะเล่นเป็น Steve Jobs ในภาพยนตร์ครับ ซึ่งผมว่าเหมาะดี
นะเพราะหน้าตาดูคล้ายๆกันพอสมควร (ผมว่าคล้ายกับ Jobs ในวัยหนุ่มนะ)



โดย Ashton Kutcher จะเล่นเป็น Steve Jobs ในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง Jobs
หนังจะกำกับโดย Joshua Michael Stern และเขียนบทโดย Matt Whiteley
ส่วนตัวผมว่าน่าสนใจมากครับ เพราะผมชอบ Ashton Kutcher นะผมว่าเขา
เล่นหนังได้น่าสนใจดีครับ เรื่องโปรดผมก็ A Lot Like Love ครับสนุกมากนะ
แนะนำให้ลองหามาดูฮะ

ที่มา phonearena
Create Date :02 เมษายน 2555 Last Update :2 เมษายน 2555 16:39:35 น. Counter : Pageviews. Comments :0