bloggang.com mainmenu search
Samsung Wave มือถือระบบ Bada ราคาเปิดตัวมาแล้วครับ 13,900
บาท!!! แปลว่ากระแสราคาที่ว่าจะเปิดตัวไม่แพงเป็๋นจริงแล้วนะครับ ผม
ว่าราคานี้คุ้มมากนะเพราะ Spec เครื่องมันสูงจริงๆ จะติก็ตรงจอเล็กไปนิด
ที่ 3.3 นิ้วแต่ก็สวยมากๆด้วย Super AMOLED ความละเอียดสูง



Wave ผมได้ไปลองมาเมื่อวานที่เซนทรัลพระราม2 ก็ไม่เลวครับที่ชอบ
เลยคือหน้าตาสวยมาก วัสดุโลหะแต่น้ำหนักเบามากครับ(ติที่หัวท้ายเป็น
พลาสติคดำเงาไม่ชอบเลยอ่ะ) หน้าจอสวยมากๆ ความเร็วจัดว่าเร็วดีครับ
แต่ไม่เท่า Iphone แต่ราคาเปิดมาแล้วแค่ 13900 ผมว่าสุดยอดครับ เหอ
เหอ(แต่แปลกที่ Galaxy S กลับดูหน่วงๆกว่าอ่ะ ช้านะเนี่ยอาจจะเป็นเพราะ
มีคนจับเล่นหลายมือครับ และวัสดุหน้าตาผมว่าแพ้ Wave ขาดเลยนะเนี่ย)

นี่ถ้า Samsung เอาจริงกับ Bada ผมว่ามันอาจจะรุ่งนะครับ เพราะด้วยราคา
และคุณภาพของโทรศัพย์ที่ออกมา ผมว่ามาถูกทางเลยละคุ้มค่าในความรู้
สึกของลูกค้ามากครับ (แต่เครื่องจองได้แค่เสื้อยืดผมว่าไม่เร้าใจเลยอ่ะ เข้า
ใจว่าเมม 4G คงอยู่ในชุดขายธรรมดาอยู่แล้วใช่ไหมฮะ น่าจะแถม 16G ไป
เลยนะเนี่ย ค่ิอยเร้าใจให้จองหน่อย อิอิ)
Create Date :07 มิถุนายน 2553 Last Update :7 มิถุนายน 2553 12:21:43 น. Counter : Pageviews. Comments :13