bloggang.com mainmenu search
ข่าวจากในคอนเสิร์ต Nine Smile ฮะ คูซูมิ โคฮารุ จะ Graduate ออก
จากวง มอร์นิ่ง มูซุเมะ และ เฮลโล โปรเจกต์ หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ต

คูซูมิ โคฮารุเข้าวงมอร์นิ่ง มูซุเมะ ตั้งแต่ปี 2005 เป็นสมาชิกคนเดียวในรุ่น
ที่ 7 ในปี2006 เธอได้รับบทพากษ์ตัวละครหลัก Tsukishima Kirari ของ
การ์ตูนเรื่อง Kirarin*Revolution โดยมีผลงาน 6 ซิงเกิ้ลเดี่ยว , 2 ซิงเกิ้ล
Milky Way และ 1 ซิงเกิ้ล Kira*Pika



Tsunku's comments

คุสุมิ โคฮารุ สมาชิกวงมอร์นิ่ง มูซูเมะรุ่นที่ 7 จะทำการจบการศึกษาออก
จากวงมอร์นิ่ง มูซูเมะและHello! Projectในรอบสุดท้ายของคอนเสิร์ต
Morning Musume Concert Tour 2009 Autumn ~Nine Smile~
(วันที่ 6 ธันวาคม)

ตลอดช่วงเวลา 4 ปี 4 เดือนที่ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ในฐานะสมาชิกมอร์นิ่ง
มูซูเมะ เธอได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการเป็นนักร้องและไอดอล
และ ในตอนนี้คุสุมิก็กำลังจะอายุ 18 กับสิ่งที่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการทำ
กิจกรรมในฐานะกลุ่ม เธอก็เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว ในขณะเดียว
กันเธอก็ได้ทำกิจกรรมในฐานะ "สึกิชิมะ คิราริ" ควบคู่ไปด้วยดังนั้น จากสิ่ง
ที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ในฐานะโปรดิวเซอร ผมจึงอยากให้เธอทำงานต่อไป
ในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้ตัดสินใจให้เธอจบการศึกษาออกไป แต่กระไร
ก็ตาม ผมเองก็ไม่ได้ตัดสินใจลงไปในทันทีว่าจะให้เธอเดบิวในฐานะนักร้อง
หรือเดบิวในฐานะอะไร เนื่องจากว่าผมยังมีแค่แผนการคร่าวๆ อยู่ในหัว ผม
จึงอยากจะให้คุสุมิในตอนนี้พยายามไปกับงานที่เธอจะสามารถทำได้ เรียน
รู้อะไรต่างๆ ในแบบของเธอเอง และพุ่งเป้าหมายไปที่การออกตัวครั้งใหม่
ในฐานะนางแบบซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเธอ เองต้องการ อยากจะให้เธอเดินต่อไป
ยังก้าวใหม่ครับดังนั้น ทุกท่านที่กรุณาให้การสนับสนุนมาจนถึงบัดนี้ ผมก็
อยากจะให้ทุกท่านยังคงสนับสนุน "คุสุมิ โคฮารุ" และ "มอร์นิ่ง มูซูเมะ"
ต่อไปดังที่ได้เคยทำมาตลอด ยังไงก็ขอฝากทุกท่านจากใจจริงครับ!

19 กันยายน 2009
โปรดิวเซอร์วงมอร์นิ่ง มูซูเมะ
ซึงคุ♂

Koharu's comments

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีมาให้กันโดยตลอดค่ะ ฉันได้ทำงานใน
ฐานะสมาชิกวงมอร์นิ่ง มูซูเมะมาเป็นเวลาประมาณ 4 ปีแล้ว และฉันก็
กำลังจะจบการศึกษาออกจากวงมอร์นิ่ง มูซูเมะรวมไปถึงเฮลโหลโปรเจค
ในคอนเสิร์ตของมอร์นิ่ง มูซูเมะที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

หลังจากนี้ ฉันคิดว่าอยากจะลองท้าทายตัวเองไปกับเส้นทางของนางแบบ
ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำ ถึงแม้ว่าจนถึงบัดนี้ฉันจะทำงานในฐานะสมาชิกวง
มอร์นิ่ง มูซูเมะมาตลอด แต่หลังจากนี้ ในฐานะคุสุมิ โคฮารุเอง ฉันก็อยาก
จะก้าวเดินมุ่งไปสู่ความฝันมากมาย และสิ่งที่ยังอยากทำต่อจากนี้ไป จากนี้
ไปก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ

ข่าวผมนำมาจากคุณ A.R.t ที่ //www.helloproject.in.th

ความรู้สึกส่วนตัวเลยคือผมใจหายครับ เหมือนบางอย่างในร่างกายมันหาย
ไป ซึ่งก็รู้สึกทุกครั้งที่สมาชิกของ Morning Musume จบการศึกษานะฮะ
แต่ก็ทำใจยากทุกที(ไม่ว่าจะไปดีๆ หรือแบบไม่ค่อยดีนัก) ผมเสียใจนะ รู้สึก
ตกใจด้วยแต่เด็กน่ารักอย่างโคฮารุก็ไม่แปลก ที่จะออกมาทำเดี่ยว(แต่ผม
ว่าเธอไม่เหมาะจะเป็นนักร้องอยู่แล้วนะฮะ ต่อไปน่าจะไปสายอื่นและดังยิ่ง
ขึ้นแน่ๆ)

แต่ยังไงผมก็จะชอบและเฝ้ามอง morning musume ตลอดไป ซิก ซิก

Create Date :21 กันยายน 2552 Last Update :9 มีนาคม 2553 17:34:32 น. Counter : Pageviews. Comments :5