bloggang.com mainmenu search
blackberry stom ตัวแรกส่วนตัวผมว่าหน้าตามันบึกบึนมากไปหน่อย
ระบบสัมผัสก็แปลกใหม่จนผมว่าแบบเดิมดีกว่านะ.........(ขึ้นอยู่กับ
ความชอบครับ) ระบบภายในของมือถือตระกูลนี้ ต้องยอมรับเลยว่า
ไม่ใช่แนวผม แต่ด้วยราคาที่เร้าใจ(ราคา mbk นะฮะ อิอิ)ผมก็เกือบๆจะ
ซื้อมาใช้ส่วนตัวครับ แต่ดันติดที่ไม่มี wifi นี่สิ........



แต่มารุ่นที่2ติด wifi มาให้เรียบร้อยแล้วครับ หน้าตาภายนอกก็ดู
สวยขึ้น บึกบึนน้อยลง(แต่ก็ยังแอบล่ำนะเนี่ย) และระบบคลิ๊กหน้าจอ
ที่มีทั้งคนถูกใจ และแอบเกลียด อิอิ ก็โดนยกเลิกไปซะทีนะฮะ หันมา
ใช้แบบธรรมดาแล้ว



ถ้าใครเป็นแฟน blackberry ก็ไม่น่าจะชอบเจ้า stom นะฮะแต่แฟน
กันจริงก็คงอยากลอง stom 2 กันบ้างแหละน่า ถ้าราคาของ blackberry
(เครื่องศูนย์) ถูกลงกว่านี้ผมว่าจะยิ่งจุดกระแสได้เปรี้ยงกว่าที่เป็นอยู่
นะฮะส่วนตัวผมว่าตัวแบรนมือถือมันดังจริงๆแหละ แต่คนที่คิดจะไปสอย
มาเล่นจริงๆยังดูไม่ฉูดฉาดเท่าไหร่นะฮะ (ราคาให้ได้เท่า mbk เลยถึงจะ
ดีนะครับมันต่างกันเกิดเหตุอ่ะ เอาอย่าง iphone 3gs นะครับที่เปิดราคา
มาขนหัวลุกกันเป็นแถว อิอิ)







ที่มา www.gsmarena.com
Create Date :14 สิงหาคม 2552 Last Update :16 กันยายน 2552 11:48:04 น. Counter : Pageviews. Comments :5