bloggang.com mainmenu search
บังเอิญผมกำลังมองหา Case เจ๋งๆในเน็ตอยู่ แล้วก็ไปสะดุดใจกับ Case ที่
สามารถออกแบบลวดลายได้เองของ Case Mate เข้าครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามี
มานานหรือยังนะครับ แต่ผมพึ่งจะเคยเห็นนี่ละ



ในส่วนของรุ่น Samsung Galaxy SIII จะมีเนื้อวัสดุให้เลือกแค่แบบเดียวฮะ
แต่ถ้าเป็น iPhone 4S จะมีให้เลือก 3 แบบราคาพื้นฐานผมว่าก็ไม่แพงนะเริ่ม
ต้นที่ 35$



สามารถเลือก Layout และสีของพื้นผิวได้ด้วยครับ



สามารถเลือกภาพจากในคอมพิวเตอร์ของเรา หรือจากใน Instagram หรือ
ใน Facebook ก็ได้ด้วย



มีให้เลือกจัดวางได้ 4 แบบ



สามารถปรับขนาดภาพ เอียงภาพหรือปรับสีเป็นขาว-ดำได้ตามใจชอบ



ผมว่ามันดูเจ๋งดีนะครับ จะนำไปเป็นของขวัญก็เหมาะสมมากๆเลย



พอเลือกเสร็จแล้วก็กดสั่งซื้อได้เลย และแชร์งานออกแบบที่เราทำให้เพื่อนๆ
ได้เห็นไปทั่วๆด้วย^^ส่วนตัวผมแค่สนใจครับยังไม่ได้สั่งอ่ะ แต่ก็อยากเห็น
ชิ้นงานตอนเสร็จจังครับ ว่าจะออกมาคมชัดและสวยแค่ไหน
Create Date :26 กรกฎาคม 2555 Last Update :26 กรกฎาคม 2555 15:01:59 น. Counter : 2794 Pageviews. Comments :2