bloggang.com mainmenu search
HTC Pro Three ( Leo ) มาพร้อมด้วยจอขนาด 4.3นิ้ว(ใหญ่จังนะฮะ)
ใช้ CPU 1GHz ตัวแรกของ HTC ใช้ rom 320 และ ram 512 ใช้จอแบบ
Capacitive มี Multi Touch กล้องระดับ 5ล้าน มีรูหูฟัง 3.5 ซะด้วยและมา
พร้อม WM 6.5 ซึ่งดูรวมๆมันก็น่าใช้มากเลยนะครับ แต่หน้าตาที่ผมว่าไม่
ค่อยสวย แถมปกติเครื่องใหญ่ๆมักไม่ประสบความสำเร็จในไทย(ที่ชัดๆก็
เจ้า O2 fram ที่ผมเคยอยากได้มากๆเลยอ่ะ) ก็ต้องมาดูกันครับว่าสิงโตตัว
นี้จะล่าผู้ใช้อย่างเราๆ ได้อยู่หมัดหรือเปล่า





เปรียบเทียบเจ้า Leo กะเจ้า Diamond2 (เจ้าสิงโตใหญ่กว่าเยอะเลยนะฮะ
แต่ผมว่าจริงๆมันก็ใหญ่กว่าเจ้า HD ไม่เท่าไหร่นะครับ ถ้าเอามาเทียบกัน
แต่ผมว่า Designe ของทั้งเจ้า Diamond2 และเจ้า HD ดูสวยกว่าเจ้า Leo
เยอะเลยนะฮะ....แต่ก็อยู่ที่ความชอบแหละหลายๆท่านอาจจะว่าเจ้า Leo
สวยก็ได้ครับ

Create Date :22 กันยายน 2552 Last Update :8 ตุลาคม 2552 10:33:33 น. Counter : Pageviews. Comments :8