bloggang.com mainmenu search
รวมข่าวน่าสนใจครับผมเริ่มจาก LG Optimus One ลดราคารับ 2.3 อิอิ
เหลือแค่ 5490 บาทเป็นราคาที่เซนทรัลพระราม3 ครับ (อยู่ชั้น 5 เป็๋น
บูธของ Samsung แต่มีส่วนที่ขายแบรนอื่นด้วยเพื่อนผมไปสอยมาฮะ)



LG Optimus White Pink ออกมาแล้วนะฮะ Optimus Black สีใหม่หน้าขาว
หลังชมพู ผมว่าคุณผู้หญิงจะต้องอยากได้กันแน่ๆเลยครับ เล่นซะหวานเชียว
ยังกะนมรสสตอเบอรี่แนะฮะ

ผมไปเจอที่ MBK นะฮะเป็นสีใหม่ออกขายแล้วใครสนใจก็ลองแวะไปตาม
ห้าง น่าจะมีขายทั่วไปแล้วครับ



และปิดท้ายด้วย Samsung Galaxy Cooper สามารถอัพเกรดเป็น 2.3 ได้
แล้วที่ศูนย์สีลม, MBK และ ฟอร์จูน ครับส่วนสาขาอื่นโทรสอบถามได้ที่
หมายเลข 0-2689-3232 (เป็นข่าวที่อ่านเจอมาจาก Facebook ครับผม)

Create Date :30 สิงหาคม 2554 Last Update :30 สิงหาคม 2554 11:26:16 น. Counter : Pageviews. Comments :4