bloggang.com mainmenu search
มือถือเรือธงในระบบ Bada อย่าง Samsung Wave 3 ในบ้านเราดูไม่ร้อน
แรงเพราะมาม่าที่ผ่านมาเพียบครับ แต่จริงๆส่วนตัวผมว่ามันก็ไม่เลวนะถ้าไม่
ติเรื่อง App ดีๆมีน้อยผมว่ามันก็แจ่มพอสมควรครับ (แต่ที่เจ๋งคือวัสดุโลหะ
งามๆกะจอสวยๆนี่ละ) ซึ่งตอนนี้ Wave 3 สีขาวก็ไปโผล่ในงาน Samsung
Roadshow ซึ่งจัดที่ Ludwigsburg ประเทศเยอรมนี



ซึ่ง Spec ก็แน่นอนว่าเหมือนเดิมทุกอย่างแต่เปลี่ยนเป็นสีขาว และโลหะเป็น
สีเงินยวง ตรงส่วนพลาสติคก็เปลี่ยนเป็นสีเงิน ผมว่ามันดูสวยๆสว่างๆดีนะฮะ
ส่วนจะมาไทยหรือเปล่า ผมว่าน่าจะมานะเนี่ย



ที่มา gsmarena

สนใจไปอ่าน Review Samsung Wave 3 ได้ที่นี่ครับ

//www.bloggang.com/mainblog.php?id=joker-master&month=30-01-2012&group=2&gblog=101

Create Date :20 มีนาคม 2555 Last Update :20 มีนาคม 2555 14:13:53 น. Counter : Pageviews. Comments :3