bloggang.com mainmenu search
เมื่อวันศุกร์ผมได้รับคำชวนให้ไปงาน HTC Blogger Day#2 ซึ่งแรกๆผมก็
ไม่คุ้นนะ เพราะไม่เคยไปงานแบบนี้กับเขาหรอกครับ อิอิ



งานจัดที่ร้าน The Papaya อาหารผมว่าอร่อยดีนะ แต่ละจานหน้าตาดีรสชาด
ออกจะติดหวานหน่อยซึ่งผมชอบรสแบบนี้นะ โดยเฉพาะเนื้อปูผัดผงกะหรี่
ผมว่ามันเหมาะกับเบียส์มากครับ อิอิ แนะนำถ้าจะลองไปชิมก็อยู่ข้างหลัง
เซ็นทรัล สาขาศาลาแดงครับ พอดีบ้านผมไกลครับอยู่ตั้งพระราม 2 แนะ
แถมไม่มีรถเลยไปยากหน่อย ต้องนั่งรถไปต่อรถไฟฟ้าอ่ะ แต่พอไปหนนึง
ก็ชินแล้วนะกะจะชวนเพื่อนไปดื่มที่นั่นอีกรอบเหมือนกันครับ



ในงานจัดเป็นกันเองดีครับของกินเพียบ จะติก็สั่งเครื่องดื่มลำบากหน่อยอ่ะ
เพราะคนเต็มร้านเลย555

ในงานมีเครื่องให้ลองได้แก่ HTC Sensation, Flyer, Wildfire S, ChaCha
และ Salsa ผมว่าสินค้าชุดใหม่ของ HTC นี่สวย และน่าใช้มากเลยนะครับ
ถึงผมจะรู้สึกว่า Flyer ออกจะแพงไปหน่อยก็ตาม (แต่มันก็มีจุดขายเรื่อง
เขียนด้วยปากกาที่เด่นดีนะฮะ)



จบงานผมได้ยืมเจ้า HTC Sensation มาลองเล่นครับก็จะเอามาเขียนให้อ่าน
กันต่อไปครับผม (โชคดีได้รุ่นเจ๋งมาลองเล่น อิอิ)

Create Date :19 มิถุนายน 2554 Last Update :19 มิถุนายน 2554 18:50:03 น. Counter : Pageviews. Comments :1