bloggang.com mainmenu search
Japan Festa in Bangkok 2011 ทาง Mainichi ประกาศแล้วครับว่าปี
นี้ใครจะมา!!!! จากตัวเลือกที่สุดยอด ใจจริงผมอยากให้มาหมดเลยอ่ะ
สุดท้ายผล ออกมาแบบแฟนๆครั่งกันแน่ๆครับ นั่นคือ Hangry & Angry
มาครับ!!! 2 นักร้องสาวอันเป็นที่รักของผม อิอิ ประกอบด้วยอดีตกัปตันวง
Morning Musume โยชิซาวะ ฮิโตมิ และ อิชิกาวะ ริกะ พระเจ้า....จะผม
จะได้เห็นทั้งฮิโตมิ (อีกครั้ง) และจะได้เจอริกะด้วย อ๋า.....ใจผมอย่าสั่น
นักนะ เย้ๆๆๆๆๆๆๆ (หมดโลก)



เชิญชมคลิปประกาศ Hangry & Angry มาไทยครับผม (มีคำพูดจาก
ทั้ง 2 ฝากมาในคลิบด้วยนะฮะ!!!




ปีนี้ใครพลาดผมว่าเสียดายตายเลย ตื่นเต้นจังเหะ555
Create Date :16 มิถุนายน 2554 Last Update :16 มิถุนายน 2554 10:06:02 น. Counter : Pageviews. Comments :0