bloggang.com mainmenu search
BlackBerry Q5 ก่อนหน้านี้ได้ลงข่าวภาพหลุดไปแล้วนะครับ มาตอนนี้ได้เปิดตัวให้เราได้เห็นกันอย่างชัดเจนแล้วสำหรับการกลับมาของระบบ BlackBerry 10 นอกจากหัวหอกอย่าง BlackBerry Z10 ที่วางขายในบ้านเราไปแล้ว (และผมกำลังจะปั่นรีวิวตอนจบอยู่ อิอิ) รุ่นที่คนรอกันเยอะมากๆอย่าง BlackBerry Q10 ก็ยังไม่มาบ้านเรา แถมมันเป็นรุ่นระดับสูงและมีสีสันแนวสุภาพ (จากรูปสวยมากครับ) มาตอนนี้ผมว่า BlackBerry Q5 น่าสนใจมากครับเพราะมีจุดแข็งเรื่องราคาไม่แพง แถมมีสีสันสดใสถูกใจวัยรุ่น (ผมชอบสีแดงจังอ่ะ) และมาพร้อมจุดแข็งประจำแบรนด์นั้นก็คือแป้นพิมพ์ QWERT นั่นเอง



สำหรับสเปคอย่างละเอียดตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลแต่ BlackBerry Q5 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 3.1 นิ้วและจะเข้าสู่ตลาดยุโรป เอเชีย ละตินอเมริกา แอฟริกา และตะวันออกกลางในช่วงฤดูร้อนนี้ สำหรับตอนนี้จะมีสีทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดงและสีชมพู สำหรับราคายังไม่เปิดเผยแต่ที่แน่ๆราคาน่าจะไม่แพงครับ^__^ผมว่า BlackBerry อาจจะกลับมาเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นบ้านเราก็เป็นได้นะเนี่ย^^

ที่มา phonearena

//www.appdisqus.com/2013/05/14/blackberry-q5-colorful-qwerty.html



Create Date :18 พฤษภาคม 2556 Last Update :18 พฤษภาคม 2556 14:58:12 น. Counter : 2006 Pageviews. Comments :0