bloggang.com mainmenu search
เพราะกระแส Samsung Galaxy S มันแรงจัดเจ้า Wave ที่ประกาศว่าจะ
เปิดตัววันที่ 3 ก็เลยโดนดองยาวไปประมาณวันที่ 21 ครับ......(ผมว่าคง
เพราะประเด็นนี้ละมั๊งฮะ อิอิ) ซึ่งเมื่อวานมีแต่คนพูดถึงเจ้า Galaxy S กัน
ทั้งนั้นเลยนะฮะ เพราะกระแสมันดีจริงๆ Spec ก็เยี่ยมมากซะด้วย ตามสื่อ
ที่ได้ลองเครื่องก็เขียนชมกันทั้งนั้นเลย ราคาก็เปิดมาไม่สูงเท่าที่หลายๆ
คนคาด ก็เลยร้อนแรงซะขนาดนั้น (แต่สำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยอย่าง
ผมคง ต้องรอไปก่อนละฮะ ถึงไม่แพงมากแต่ก็ไม่ถูกอ่ะซิก ซิก)



Samsung Wave Bada UI Demo หลังจากที่ได้ชมคลิปนี้ ผมว่ามันดูดีมาก
ครับดูใช้ง่ายมากๆ และเร็ว สวยงามหวือหวากว่าที่ทาง Samsung ไทยเคย
เอามานำเสนออีกอ่ะ โดยเฉพาะเมนูเพลง และหนังที่สุดยอดมากๆ เครื่อง
เล่นเพลงอย่างสวยเลยครับ และโปรแกรมดูหนังก็แจ๋วจริงๆมีให้เลือกช่วง
เวลาเหมือนเราดู DVD ด้วยนะฮะ การใช้งาน Web ดูจากในคลิปก็จัดว่าดี
ดูราบลื่น และใช้ง่าย สมุดโทรศัพย์ก็เท่ใช้ได้เลยหลังจากชมคลิปแล้วผม
ว่า Bada มันมีจุดแข็งนะเนี่ย ผมว่าคนที่ไม่เชี่ยวพวกอุปกรณ์ IT ก็น่าจะใช้
มันได้ง่ายๆเลยนะครับ เพราะมันดูเข้าใจง่ายมากๆคนไหนอยากลองของ
ใหม่ผมว่าเจ้า Wave มีดีครับผมอยากซื้อมาลองเล่นซะแล้วสิ อิอิ (แต่มัน
ก็ยังเห็นกันแค่คลิปครับ มือถือจะแจ๋วจริงหรือเปล่า ยังไงก็ต้องลองเล่นกับ
มือตัวเองครับถึงจะชัวส์ที่สุด)



คลิปนำมาจาก //www.gsmarena.com

หากสนใจเข้าไปอ่าน Review ดูก่อนได้เลยนะฮะ(ผมว่าอ่านแล้วต้องอยาก
ได้กันแน่ๆเลยนะเนี่ย)

//www.gsmarena.com/samsung_s8500_wave-review-480.php
Create Date :03 มิถุนายน 2553 Last Update :3 มิถุนายน 2553 13:33:11 น. Counter : Pageviews. Comments :5