bloggang.com mainmenu search
มาถึงกันอีกแล้วนะครับงานมือถือแห่งมวลมนุษย์ชาติ Thailand Mobile
Expo 2011 Showcase อิอิ แหม...ปีนี้จัดบ่อยจังนะครับเนี่ย เป็นครั้งที่ 3
สำหรับปีนี้นะครับ บรรยากาศงานวันแรกค่อนข้างไม่คึกคักเท่าไหร่ แต่พอ
ตกเย็นคนก็มากันเยอะขึ้นมากเลย ผมว่าคนไทยนี่มีกำลังซื้อสูงจริงๆนะเนี่ย
ปีนี้จัด 3 ครั้งคนแน่นทุกครั้งเลย (โดยเฉพาะคราวก่อนสุดยอดครับผม555)



ป้ายหน้างานคราวนี้จัดหนักครับ คนไปยืนถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกเยอะทีเดียว



ในงาน TME 2011 Showcase คราวนี้ผมก็ซื้อมือถือติดมือมาด้วยครับ
คือเจ้า LG Optimus 3D เดี๋ยวผมจะแกะกล่องให้ดูกันเร็วๆนี้นะครับ ส่วน
ใครสนใจเจ้าหนูนี่ ก็ไปอ่านที่ผมเขียน Review ใว้ได้ครับ (แหม.....แกะ
กล่องหลัง Review อิอิ อวดครับอวด) ราคาวันแรกต่อได้ไม่มากครับ แต่
บางตู้จะเน้นให้ของแถมเพิ่มคือจากปกติให้เลือกแบตกับหูฟัง BT ก็กลาย
เป็นว่าให้หมดเลยฮะ

ในงานคราวนี้ผมได้ถ่ายภาพ 3D มาด้วยทุกภาพถ่ายโดย HTC Evo 3D ครับ



สาวสวยจาก Nokia ครับอัถยาศัยดีมากเลยละฮะ



สามสาวจาก Dtac แหม...น้องคนซ้ายสุดนี่น่ารักมากเลยนะเนี่ย



จาก Blackberry ครับอืม....หน้าคล้ายน้องสาวผมนะ (แต่สาวกว่าเยอะ555)



สาวน้อยหน้ากลมจาก Spriiing ขอบอกว่าชุดกระชากใจมากครับ ผมนึกถึง
สาวน้อยเวทมนตร์เลยอ่ะ



กลุ่มสาวงาม Samsung ครับผม



สาวๆโปรโมท Uberpod App ฟังเพลงครับ



มาเดี่ยวๆบ้าง (น้องเขาคงคิดว่าตาลุงนี่ถ่ายอยู่ได้......)



สาวสวยจาก TOT 3G ครับ



TOT 3G เช่นกัน



เวทีของ Blackberry ในบูธคนไม่ค่อยเยอะ น่าจะไปงานลด 50% กันซะ
มากนะฮะ



มี 9900 กับ 9810 ขนาดยักษ์ด้วย



9900 ตัวจริงสวยดีครับ บางมาก น้ำหนักเบาวัสดุดูดีมากเลย แต่ไม่ค่อยรู้สึก
ต่างจากเดิมๆนักนะฮะ



9810 ผมว่าหรูน้อยลง แต่รวมๆผมกลับชอบนะ อยากได้เหมือนกันนะครับ



LG มาคราวนี้ยังคล้ายๆเดิมครับ เหมือนๆครั้งที่แล้วแต่มีโปรโมทรุ่นใหม่ๆเพิ่ม
ขึ้นมา (ราคาในงาน Optimus One 5990 ผมว่ายังต่อได้นะ นอกนั้นข้างนอก
ผมว่าถูกกว่าแหะ แต่ในงานได้ของแถมและผมว่าจริงๆยังต่อได้อีกนะครับ)



คู่รักมายืนเล่นเกมส์ลองเจ้า Optimus 3D



Optimus Net ครับราคาเบาๆ 6990 (ราคาต่อรองผมไม่ได้ถามอ่ะ)



Optimus Pad ราคาลงไป 2000 เลยฮะ (น่าจะต่อได้อีกไหมเนี่ย เอามาเล่น
คู่กับมือถือ 3D อิอิ แต่ราคาก็ดุน่าดูเลยนะครับ)



พริตตี้ LG มาพร้อมกับ Optimus 3D



พอเดินกลับมาเจอมายืนอยู่ตรงโปรโมทมือถือ Qwerty เจ้า Optimus Pro



น้องคนนี้ผมว่าน่ารักจังแหะ



ดูสง่ามากเลยครับ



I-Mobile คราวนี้อยู่ตรงข้ามกับ LG ครับจัดใหญ่เลยละ เน้น 2 ซิมเยอะมาก



ที่เด่นๆก็เจ้า I-Mobile I-Note Lite ครับขนาดจอ 7 นิ้วแต่จอไม่สวยเท่าไหร่
Spec ดูไม่เด่นและลองปัดนิ้วไม่ค่อยลื่นฮะ



ด้านหลังสวยดีนะครับ เป็นสีขาวมุกซะด้วยผู้หญิงน่าจะชอบแหะ



สาวๆ I-Mobile น่ารักมากครับ อีกคนที่เป็นพิธีกรสวยมากเลย แต่ที่ผมถ่าย
มาดูแปลกๆอ่ะ (ก็เขาพูดอยู่นิ อิอิ)



Motorola จัดใหญ่กว่าเดิมครับ



พระเอกคราวนี้ดูจะเน้น Atrix และ Xoom (ผมชอบนะ)



สาวๆ Motorola ครับ



HTC มีหลายจุดเช่นเคย แต่ผมว่าอลังค์น้อยกว่าคราวก่อนนะ



สาวสวยกับ HTC Sensation



มาพร้อมกับ Wildfire S



จริงๆน้องคนนี้ถือ ChaCha ครับ



น่ารักมากๆ! ถือเจ้า Desire S



อีกซักภาพครับ อิอิ (ทำไมไม่เจอถือ Evo 3D อ่ะ)



Dtac 3G ครับคนเพียบเลย



มีดารามาโปรโมทครับ เจ มณฑล จิรา (อายุเท่าผมนะเนี่ย เหลือเชื่อ....)
เห็นมีสาวๆคุยกันว่าอยากเอากลับบ้าน.......อิจฉาจังแหะ



สาวๆ Dtac ครับผม



Samsung คนเยอะมากครับ พระเอกก็เจ้า S2 สีขาวและเจ้า R



เดินดิ่งไปดูเจ้า Samsung Galaxy S2 สีขาวก่อนเลย โห...สวยนะฮะ หรูดี
จริงๆ ดูสวยกว่าสีดำมากๆ (ตัวสีดำผมไม่ชอบภายนอกเลยอ่ะ)



ฝาหลังจะเรียบๆไม่เหมือนสีดำครับ แต่แบบนี้ดูสวยดีนะ (เพราะมันขาวอ่ะ)
วัสดุยังบางๆเหมือนเดิมครับ (ราคาเงินสดได้ 17500-16900 ครับของแถม
ครบลองถามหลายๆคนนะฮะ ให้ราคาไม่เท่ากันเลย)



Galaxy R ด้านหน้าก็คล้ายๆ S2 แต่ปุ่ม Home ยาวๆ



ด้านหลังดูในรูปสวยดีครับ แต่พอจับเองผมว่า S2 สวยกว่านะฮะ น้ำหนัก
ตัวเครื่องเบาๆครับสำหรับเจ้า R ราคาเงินสดผมลืมถามอ่ะ แต่น่าจะลด
จากราคาเต็มพอสมควรครับ (แต่ราคาต่างกันไม่มากผมว่าจัด S2 เลยดี
กว่านะ)



เสียบกับคีบอร์ดแล้วหล่อไม่เบาแหะ



S Wellcom โชว์พรีเซนเตอร์เต็มที่ (จะมีมาวันไหนหรือเปล่าเนี่ย)



คู่หูพิธีกรครับโปรโมทสินค้าได้เทพมาก



รุ่นเรือธงครับ Wellcom A100 มือถือ Dual Core ราคา 9900 บาทมี 2 สี
ครับขาวและชมพูอ่อน



เท่าที่ลองผมว่ามันสวยดีนะ แต่จอจืดไปหน่อยครับ และไม่ลื่นนักแต่ Spec
แบบนี้มันก็น่าจัดนะเนี่ย



Spriiing ตอนนี้หยุดขายมือถือแล้วแต่ยังมุ่งพัฒนาแอพพลิเคชั่นครับ บูธ
ออกแบบได้แตะตามากๆเลย



มีแจกมอเตอร์ไซค์กันเลยทีเดียว



น่ารักดีนะฮะ ยิ่งแต่งตัวเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ซะด้วย อิอิ



สาวสวยจาก Alcatel ครับสะดุดตามากเลยละฮะ



Nokia คราวนี้จัดใหญ่ครับ มีเจ้า N9 เป็นพระเอกเลยคนมามุงกันเยอะครับ
ผมก็ไม่รู้ยอดจองนะ แต่ผมว่ามีคนสนใจกันน่าดูฮะ เก๋าจริงๆ



Nokia N9 สวยนะเนี่ย ใครอยากลอง MeeGo ก็จองกันได้นะฮะ หรือถ้ายัง
ไม่แน่ใจก็ไปลองในงานดูก่อนแล้วกันครับ (ตัวเลือกเพียบ)



มาชมสาวๆ Nokia ซะหน่อย



น่ารักมากครับอัถยาศัยดีมาก



Acer เน้นเจ้า Tablet Iconia A500 และ A501 มีรุ่นใหม่น่าสนใจอย่างเจ้า
Iconia Smart มือถือ Android หน้าจอขนาดใหญ่ 4.8 นิ้วแต่ก็ดูไม่ค่อยโปร
โมทเท่าไหร่แหะ ผมว่าน่าสนนะ 15900 ราคาก็ไม่ค่อยแรง (เท่า Galaxy R)



Iconia Smart นี่ถือในมือแล้วใหญ่มากครับ แต่จอมันก็ใหญ่ดีจังแหะ



ฝาหลังเป็นโลหะ งานออกแบบนี่ดูเหมือน Iconia A500 ย่อส่วนเลยนะเนี่ย
เสียดายไม่ได้ลองเครื่องจริงครับ



สาวสวยจาก Plantronics



Sony Ericsson มาคราวนี้ของเยอะเหมือนกันนะฮะที่เด่นๆก็ Xperia Mini,
Mini Pro และ Ray



Xperia Ray ขนาดเล็กมากครับจอ 3.3 นิ้วใครที่ชินกับจอใหญ่ๆจะรู้สึกเล็ก
ไปเลยละครับ (ผมด้วย) น้ำหนักเบาๆ วัสดุไม่เลวครับความลื่นไหลดีนะฮะ
ลื่นนิ้วไม่เลว UI สวยด้วย



ด้านหลังเรียบๆ ใครชอบเครื่องลื่นๆ เล็กๆ เบาๆก็น่าสนใจนะฮะ (แต่จอเล็ก
จังนะเนี่ย) ในงานผมลืมลอง Mini Pro ครับแต่เคยลอง Mini มาแป๊ปๆนะฮะ
ผมชอบมากเลยละ เพราะราคาไม่สูงแต่เครื่องสวยและลื่นดีมากเลย)



เจ้า Play นี่ถ่ายบนมือของน้องคนนึงครับ ส่วนตัวผมว่ามันโดดเด่นนะ ผมเอง
ก็ชอบเล่นเกมมากๆ เลยสนใจรุ่นนี้มากเลยครับ (อยากได้สีขาว)



AIS เขียวสุดยอด (ลาก่อนนะน้องอุ่นใจ)



มีเดินขบวนถือป้ายโปรโมทโลโก้และโทนสีใหม่



สาวยิ้มหวานจาก AIS ครับ



Oppo อยู่ติดกับ AIS เลยเขียวชนเขียว



ผมว่ามือถือของ Oppo เป็น Feature Phone คุณภาพนะครับ วัสดุการประ
กอบมีจุดเด่นดี ตอนนี้มีจอสัมผัสออกมาแล้ว แต่ก็ยังเป็น Feature Phone
นะฮะ ราคาก็แนว Oppo เลย เหอ เหอ (แล้ว Smart Phone ที่ลีโอโฆษณา
ละ อยากเห็นจังเลย)



คุณลุงจาก Fruit Ninja



นกสีแดง Angry Bird



สินค้าน่ารักดีนะครับ ผมถูกใจมากเลย



Case ของ iPad 2 น่ารักมากๆ (แต่ผมก็ไม่ได้ซื้ออ่ะ) ลองถามหา Case ของ
Optimus 3D แต่ไม่มีอ่ะครับ อยากได้จังแหะน่ารักจริงๆ



ทิ้งท้ายด้วย 2 สาวจากงานบ้านและคอนโด ที่จัดอยู่ข้างๆครับผม งาน
Thailand Mobile Expo 2011 Showcase มีถึงวันอาทิตย์นี้ครับ ใคร
สนใจก็น่าไปเที่ยวนะครับ (แต่ขอบอกว่ารถติดมากครับนั่ง MRT ไปจะ
สะดวกกว่านะฮะ ผมเจอค่า Taxi ไปอานเลย....)
Create Date :30 กันยายน 2554 Last Update :30 กันยายน 2554 11:22:54 น. Counter : Pageviews. Comments :2