bloggang.com mainmenu search
“ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน”







หนังตลก ใหม่มาเล่นกะหม่ำได้ไง
ต้องติดตามๆกันนะคะ







โรแมนติค-คอมมิดี้
ขำปนซึ้งชวนให้อึ่งทึ่งฮา
เรื่องราวความรักสุดจี๊ดระหว่าง
“ใหม่สาวซ่าส์ผู้ตามหารักแท้มาทั้งชีวิต”



กับ “หม่ำเพื่อนรักที่ไม่ยอมรับรักเพื่อน”
พร้อมด้วย “โหน่งเมียหม่ำที่กำลังจะพ่ายรัก”
ในนิยามรักฉบับปี 2011

เมื่อ คนที่ “โดน” อาจไม่ใช่ ส่วน “คนที่ใช่” อาจไม่โดน







เพลงประกอบ"ให้ฉันดุแลเธอ"(ใหม่ เจริญปุระ)

ก็เป็นคนธรรมดา ไม่พิเศษ
ก็เป็นคนที่เดินดิน อย่างคนทั่วไป
ไม่ได้ดี เกินกว่าคนไหน
มีแค่ใจดวงเดียวให้เธอ
ก็เป็นเพียงคนๆ หนึ่งไม่เลิศเลอ
แค่บังเอิญมาเจอเธอ
แต่ไม่รู้ทำไม ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งหวั่นไหว
อยากค้นใจเธอดูสักครั้ง



*หากบังเอิญ ถ้าเธอต้องการใคร
หากวันใดถ้าเธอนั้นอ่อนแอ
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย
จะดูแลอย่างดี *




หากว่าเธอยังลังเลไม่แน่ใจ
ก็ปล่อยให้มันเป็นไป
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์ ว่ารักเธอ
มากสักแค่ไหน โปรดไว้ใจฉันดูสักครั้ง
ซ้ำ(*)



** ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย
จะดูแลอย่างดี **ซ้ำ(**)




หนังน่ารัก เพลงน่ารัก
เลยเอามาฝากกัน สำหรับคนที่คิดถึงใหม่ ค่ะ


Create Date :19 มิถุนายน 2554 Last Update :22 มิถุนายน 2554 13:04:00 น. Counter : Pageviews. Comments :39