bloggang.com mainmenu search




24-26 มค.2553 มีภาระกิจที่ จ.ตรัง
และเคยแวะมา จ.ตรัง 4-5 เดือนก่อน
เรา comment ลงในบล็อคว่า
ช่วงนี้ๆไม่อยู่นะจ๊ะ จะไป จ.ตรัง



น้องสาว sawkitty ก็บอกมาในบล็อคว่า
say hello ด้วยหากมาถึง
พร้อมฝากเบอร์เสร็จสรรพ

เราไม่ได้เปิด net ดู เลยมาทราบย้อนหลังว่าน้อง
จากบล็อคมีไมตรีจิตถึงเราผู้ผ่านไปยัง จ.ของเธอ
ก็เลยยังไม่ได้ป๊ะกัน..คราวก่อนหน้านั้น



งวดนี้พอไปถึงเลย tel แจ้งน้องว่า
เราแวะไปทำงานแถวนั้น


เย็นวันที่ 25 มค.2553 จึงได้เจอน้องสาวที่ รร.ที่พักเวลา 18.00 น
น้องพาเที่ยวรอบเมืองตรัง ดังนี้

1. ไหว้เจ้าแม่กวนอิม(ตามรูปข้างบนที่หัวบล็อค)



2.ไหว้วัดที่เป็นพระอารามหลวง(จำชื่อไม่ได้..ขออภัย)




3.เยี่ยมศาลเจ้าที่ทำพิธีในเทศกาลกินเจ ของ จ.ตรัง




4. ชมสวนสมเด็จย่า






จากนั้นก็ไปทานข้าวกัน 2 คน
น้องสาวถามอยากไปแถวไหน
เราบอก..ขอริมน้ำแล้วกัน

ว่าแล้วน้องสาวก็พาเราไปโน่น อ.กันตัง
ที่ร้านครัวลำพู...สั่งอาหารทะเลกินกัน(จัง) ดังนี้

1.ปูนิ่มผัดผงกระหรี่



2.ยำ 4 ซ่าส์ (ของแกล้มนะเนี่ยะ..แต่เป็นอาหารแนะนำ ก็สั่งดู)



ประกอบด้วย กุ้งตัวเป้ง/หอยนางรม/ปูนิ่ม และ ปลาหมึกชิ้นโต
(ทานแล้วรุ่งขึ้นไม่เสาะท้องและทำให้จ๊ดๆแต่อย่างใด)

3. ต้มยำปลากระพง(น้ำข้นคลั่ก) รสแซบเด็ดขาด



4. น้องสาว order พิเศษ(รับรองความอร่อย)



เป็นเหมือนเครปค่ะ ใส้ปู/กุ้ง/ อร่อยดีสุดๆ

5.ข้าวสวย 1 จาน ทานก็ไม่หมด Coke 2 ขวด น้ำแข็ง 1 ถัง




งานเลี้ยงเลิกรา เมื่อเวลา 2 ทุ่มเศษ



น้องสาวคนน่ารักเสียงน่ารักมากๆ(สมเป็นดีเจ)
ก็แวะมาส่งเราที่ รร.พี่พัก ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่แสนดี
ขอบคุณ Bloggang ที่นำเรา+เพื่อนๆชาวบล็อค มาพบกัน
Friendship has no frontier จริงๆ



นอกเหนือจากการปฏิบัติภาระกิจที่สำเร็จลุล่วง
เราก็ได้พบมิตรภาพที่งดงาม
เป็นการจากลาเมืองตรังด้วยความประทับใจอย่างยิ่ง



บล็อคนี้มอบแด่"น้องสาว" (sawkitty) คนรักแมวค่ะ
รักนะ จุ๊ฟ จุ๊ฟ

Create Date :29 มกราคม 2553 Last Update :29 มกราคม 2553 14:26:26 น. Counter : Pageviews. Comments :35