bloggang.com mainmenu search

กำลังจะเดินทางพาญี่ปุ่นไปสุราษฏร์ธานีค่ะ 28-29 พค.2552
งานโครงการผู้สูงอายุ..





หลังจากพาเธอไปเดินสลัมคลองเตย



และมูลนิธิดวงประทีปเมื่อ สัปดาห์ก่อน...
เธอชอบ..บอกงวดหน้าให้พาไปแถวชุมชนมักกะสันอีกนะ..

แต่ตอนนี้ขอพาเธอและเลขาฯคนสวยไปเมือง 100 เกาะ ก่อน
เจอกันใหม่บล็อคหน้าค่ะ..
ฝนมาดำมืดแล้ว..Bye



เอาเพลงSubaru มาฝาก..แถมท้ายค่ะ

Subaru 昴 [星-일본어
Tanimura Shinji 曲:谷村新司

me o to ji te na ni mo mi e zu
ka na shi ku te me o a ke re ba
ko u ya ni mu ka u mi chi yo ri
ho ka ni mi e ru mo no wa na chi

aa.. ku da ke chi ru
sa da me no ho shi da chi yo
se me te hi so ya ka ni
ko no mi o te ra se yo

wa re wa i ku
a o ji ro ki ho ho no ma ma de
wa re wa i ku
sa ra ba [su ba ru] yo

i ki o su re ba mu ne no naka
ko ga ra shi wa na ki tsu zu ke ru

sa re do wa go mu ne wa a tsu ku
yu me o o i tsu zu ke ru na ri

aa...san za me ku
na mo na ki ho shi ta chi yo
se me te a za ya ka ni
so no mi o o wa re yo

wa re mo i ku
ko ko ro no me i zu ru ma ma ni
wa re mo i ku
sa ra ba [su ba ru] yo

aa...i tsu no hi ka
da re ka ga ko no mi chi o
aa...i tsu no hi ka
da re ka ga ko no mi chi o

wa re wa i ku
a o ji ro ki ho ho no ma ma de
wa re wa i ku
sa ra ba [su ba ru] yo
wa re wa i ku
sa ra ba [su ba ru] yo








Create Date :28 พฤษภาคม 2552 Last Update :31 พฤษภาคม 2552 23:43:33 น. Counter : Pageviews. Comments :11