bloggang.com mainmenu search
GO TO PROFILEYOURPAGE.COM
PROFILEYOURPAGE.COM

ต่อมาจากบล็อคที่แล้ว(69/2552)
หาร้านเสี้ยงส่งน้อง JOY ผู้ช่วยทีทำงานค่ะ

ฤกษ์ย้ายวันนี้ 9โมง9นาที ก็ยกโขยงพลพรรคชั้น 4 ปีกซ้าย
แห่ข้ามฟากไปชั้น 4 ปีกขวา..โต๊ะทำงานใหม่ของน้องJOY
จัดกระเช้าให้น้อง 1 กระเช้า
เป็น.ดอกลิลลี่+กุหลาบชมพู 1 แจกันย่อมๆ พร้อมด้วยธงชาติไทย
(จากวันสมานฉันท์...นายเอามาแจก)...
ถ่ายรูปเป็นที่ระทึก 3-4 แซะ..ฝากฝังน้องแล้วยืมตัวกลับมาclearงาน
อีก 2 วัน (14-15 พค).........

และตอนเช้า 5 ชีวิตตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าจะไปเลี้ยงส่งน้องที่ร้าน"นิวออรีนส์" (New Orlines )ซอยข้างสะพานผ่านฟ้าลีลาศ..เยื้องๆธนาคารกรุงเทพฯ สาขาผ่านฟ้า
ตามคำแนะนำของ"อาคุงกล่อง"ค่ะ..
ร้านนี้เคยไปนานมากๆแล้ว..ทานติ่มซำ มื้อกลางวัน
มีเพลงไทยโบราญให้ฟังด้วย..แซมกับการเดี่ยวเปียโนและไวโอลิน



"อาคุงกล่อง"บอกกลางคืนมีเพลง Country ฟังเบาๆ..
เลยจะไปดูบรรยากาศแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

และที่ Officeข้างห้องติดๆกันนเขาก็เลี้ยงส่งน้องคนสวย
เข้า รร.พัฒนาบุคลากรอีก..เราได้รับเชิญให้ไปเป็นตัวหารด้วย
ที่ร้าน"ปาเต๊"(Pathe)สามเหลี่ยมดินแดง
ในวันศกร์ที่ 15 พค.2552 ชนกับงานเรา
เพราะฉะนั้น...อาจตามไปสมทบถ้าพวกเขายังไม่เลิกรา
(เพราะสาวๆเรากินกันคุยกันไม่นานก็แยกย้ายสลายตัวกัน)



ฝนตกทุกวันชักจะเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวซะแล้วเรา
เพื่อนๆก็รักษาสุขภาพด้วย..นะคะ
Happy weekend...

GO TO PROFILEYOURPAGE.COM
PROFILEYOURPAGE.COM


เพลง : ทวนเข็มนาฬิกา

เนื้อร้อง บู๊ Skykick
ทำนอง วิศรุต เตชะวรงค์
เรียบเรียงฯ โบโบ้

หากตอนเช้าไร้ดวงตะวัน หากดวงจันทร์ไม่ขึ้นกลางคืน
* หากว่าเรื่องที่เธอทิ้งไปไม่ได้เกิดขึ้นจริง ฉันก็คงแอบยิ้มคนเดียวในใจ

หากพรุ่งนี้กลายเป็นเมื่อวาน หากโลกหมุนไปแบบทวนเข็ม
* หากว่าเรื่องที่เราเลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นจริง ฉันก็คงไม่ต้องเสียใจอย่างนี้

* * อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่
ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป
อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแลกด้วยหัวใจ
ฉันต้องทำอย่างไร...ก็ยอม

* * * เฝ้ารอให้มีปาฏิหาริย์ ปรากฏการณ์ที่มันอยู่ในฝัน
ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ ฉันยังจะรอ.....แค่เธอ


เพลง ทวนเข็มนาฬิกา / กาย รัชชานนท์


Create Date :14 พฤษภาคม 2552 Last Update :14 พฤษภาคม 2552 16:39:09 น. Counter : Pageviews. Comments :26