เที่ยวสมุยแบบมึนๆ 2 คืน

สวัสดีค่ะ บล็อคนี้จ๊ะจ๋ากระตือรือร้นนั่งอัพอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเดี๋ยวจะลืมข้อมูลซะก่อน

ทริปสมุย เพิ่งไปมาเมื่อวันที่ 6-9 สิงหาคม 2558 คือทริปนี้จ๊ะจ๋าไม่ได้รู้เรื่องตารางการเดินทาง สถานที่จะไปเที่ยวหรือที่พัก คือไม่รู้อะไรเลย เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวโดยไม่มีข้อมูล อาศัยเพื่อนใหม่ที่จะไปทริปนี้เค้าจัดการไว้หมดแล้วก็เลยไปแบบมึนๆเลยค่ะ

ทริปนี้บินกับแอร์เอเชียค่ะ ไฟลท์ 9.50 น. นัดกันกับเพื่อนๆ มาถึงดอนเมืองตั้งแต่ 7.30 น. กว่าจะมากันครบก็ 8 โมงกว่าละ เช็คอินแล้วเข้าไปทาน KFC เป็นมื้อเช้าด้านในค่ะ

เดินทางมาถึงสนามบินสุราษฎร์แล้วค่ะ จ๊ะจ๋าเคยมาสุราษฎร์หลายครั้งกับครอบครัวแต่ไม่เคยนั่งเครื่องบินมาเลย เพราะปกติก็ขับรถเล่นๆจากภูเก็ตมาค่ะ ที่นี่มีช่องรับกระเป๋าแค่ช่องเดียวเลย คนเลยรุมกันเยอะอย่างที่เห็น

สนามบินค่อนข้างเล็กมากค่ะ

เดินออกมาข้างนอกเพื่อขึ้นรถต่อไปยังท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามไปยังเกาะสมุย เพื่อนได้ทำการซื้อตั๋วเรียบร้อยแล้ว

ทีแรกก็นึกว่าจะต้องขึ้นรถบัสไป แต่ว่าพวกเราได้นั่งรถตู้ไปค่ะ 8 คนก็เกือบเต็มคันละ

เซลฟ์ฟี่กันสักนิด

แล้วก็มารอขึ้นเรือเฟอร์รี่ เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่ไม่ได้ขับรถไปเกาะสมุย

เมื่อถึงเวลาก็เดินขึ้นเรือค่ะ ถ่ายรูปมาได้น้อยมาก เพราะตอนที่เดินขึ้นเรือจู่ๆฝนก็ตกซู่เลย ลมแรงมาก เปียกเลยทีเดียว

เรือลำนี้ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เข้ามานั่งในห้องผู้โดยสาร มีแอร์นะไม่ต้องกลัวร้อน ระหว่างทางก็ผะอืดผะอม แอบเมาเรือ

บนเรือมีขายอาหารและเครื่องดื่ม มีร้านนวดด้วยค่ะ

มาถึงฝนหยุดตกแล้ว เย่ !

ก็เดินตามทางเดินไปจะเจอคิวรถตู้กับรถสองแถว ก็บอกไปว่าจะไปบ่อผุดซึ่งเป็นที่พักทริปนี้ค่ะ

อ่านรีวิวต่อ...คลิกที่นี่

Last Update : 11 สิงหาคม 2558 23:37:32 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 12 สิงหาคม 2558 เวลา:2:48:07 น.

วิวสวยมากๆเลยค่ะ
น้ำทะเลใสมากเลยค่ะ
บรรยากาศก็น่าเที่ยว
ถ้ามีโอกาสจะไปให้ได้เลยค่ะ น่าเที่ยวมากๆ
โดย: เด็กหญิง ศศิธร จันทรคล IP: 101.51.211.99 วันที่: 20 สิงหาคม 2558 เวลา:18:50:00 น.

Bonjour_KiTTy

สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage