สิงหาคม 2548

 
1
2
4
5
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
อย่าฝันถึงวันพรุ่งนี้ ถ้าวันนี้ยังไม่สำเร็จ
ถ้าวันนี้ยังไม่ได้เริ่ม ถ้าวันนี้ยังไม่ได้ทำ ถ้าวันนี้ยังไม่สำเร็จ แล้วพรุ่งนี้คงไม่ดีไปกว่าวันนี้

ฝันถึงอนาคตที่มันยังมาไม่ถึง วาดหวังวิมานในอากาศที่ไม่มีทางเป็นจริง

สุดท้ายก็เหลือทิ้งไว้แต่ความผิดหวัง

เราเป็นพวกชอบฝัน ชอบหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ ที่เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทางเป็นจริง
รู้เลยว่าต้องผิดหวัง ต้องเสียใจ แต่ก็ยังอดหวังอดฝันไม่ได้

ปล่อยให้ใจตัวเองจินตนาการเรื่องดี ๆ
แยกโลกจริงกับโลกส่วนตัว
มีความสุขไปวัน ๆ
ก่อนที่จะมาเจ็บปวดกับความจริง

เฮ้อ....

ทำไมกันน๊า...ดันไปชอบคนที่เค้าไม่มีทางจะชอบเราได้อยู่เรื่อยเลย
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า ทำยังไงเค้าก็คงไม่ชอบเราแท้ ๆ เลย

ที่เคยคิดว่า ขอแค่เห็นรอยยิ้มของเค้า แค่นั้นพอจริงเหรอ?
แต่ก่อนก็คิดแบบนั้นนะ ตอนที่เรายังไม่รู้จักกัน
จะหวังอะไรมากมายกับคนที่ไม่รู้จัก

แล้วตอนนี้ถึงจะรู้จักกันแล้ว แต่ก็ไม่สนิทกัน
จะหวังอะไรมากมายกับคนที่ไม่สนิท

ไม่ใช่ว่าไม่อยากสนิทซะหน่อย แต่ทำยังไงก็ไม่สนิทสักที
จะเดินเข้าไปทักบ่อย ๆ จะชวนคุยบ่อย ๆ ก็ไม่ได้

แม้ไม่ค่อยได้เจอ เราก็พยายามทำให้บังเอิญเจออยู่บ่อย ๆ
แล้วไง....มีอะไรดีขึ้นไหม

รอยยิ้มของเค้า ก็ยังมีให้คนอื่นเหมือนเดิม

จริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าจะทำไงเหมือนกัน เป็นผู้หญิงจะให้รุกมากไปก็กลัวจะหนีซะเปล่า ๆ แต่ถ้าไม่ทำอะไรเลย ปล่อยทิ้งไว้เฉย ๆ ก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น

บางครั้งก็อยากจะเดินเข้าไปหา ไปพูดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ว่าชอบ
แต่...ผลก็เป็นที่รู้ ๆ กันอยู่ หลังจากนั้นอาจจะมองหน้าเค้าไม่ติดเลยก็เป็นได้
ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแท้ ๆ ทำยังไงดีเนี่ย

เมื่อวาน น้อยใจมากมาย รู้สึกเหมือนไร้ตัวตน
เค้าเล่นหมากรุกอยู่กับพี่คนหนึ่ง เราก็เห็นล่ะ แต่ไม่กล้าเข้าไปทัก กลัวรบกวนสมาธิ
พี่คนนั้นทักเรา เรียกเรา เราเลยเดินเข้าไปหา(ก็อยากเดินไปหาอยู่แล้ว)
แต่เค้าก็ไม่สนใจ ไม่แม้แต่จะหันมามองว่า พี่คนนั้นเค้าจะคุยกับใคร จะว่าสนใจหมากรุก ก็...มันไม่ใช่ตาเค้าเดินนี่นา
สุดท้าย เราก็เดินออกมา โดยไม่ได้ทักทาย
เศร้านิด ๆ

ถ้าเราชวนเค้าไปไหน ไม่ต้องสองต่อสองหรอก กับหลาย ๆ คนก็ได้ เค้าจะไปไหมน๊า T^T~~

------------------------------------------------------------


อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก
ท๊อฟฟี่
HAPPY STORY : LUCKS MUSIC

ขอถามว่าเธอคิดอย่างไรได้ไหม
แค่เพื่อนหรือให้เป็นอย่างคนรัก
บอกตามตรงว่าฉันไม่รู้และยังไม่แน่ใจ

*หากว่าเราคิดเหมือนกัน ถ้าหากมีคนมาถามว่าฉันรักใคร
คำตอบของหัวใจ จะได้พูดออกไปสักที

อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหม ยังไงต้องรอเธอยืนยัน

ฉันรู้ว่าฉันคิดกับเธอแค่ไหน แต่ฉันไม่แน่ใจที่เธอคิด
อยากจะฟังสักนิดว่าฉันเข้าใจไม่พลาดไป

(ซ้ำ *)

**อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหม ต้องถามเธอ

***อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน คำนั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะมีสิทธิ์ไหม ยังไงต้องรอเธอยืนยัน

(ซ้ำ **, ***)

จะทำได้ไหม ก็คงต้องรอเธอยืนยัน


|#+ อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก - ท๊อฟฟี่ +#|



------------------------------------------------------------



Create Date : 03 สิงหาคม 2548
Last Update : 3 สิงหาคม 2548 12:21:27 น.
Counter : 822 Pageviews.

2 comments
  
ความรักก็มักเป็นแบบแหละครับ ยิ่งเราเดินเขาหา มันก็มักจะเดินหนีอยู่เรื่อย แต่ผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่ง คือสักวันหนึ่งเราต้องเจอคนที่เหมาะสมกับเรา
โดย: Tree IP: 58.11.104.63 วันที่: 3 สิงหาคม 2548 เวลา:19:56:22 น.
  
อยากให้เค้ารู้จัง
โดย: อยากมีสิทธิ์ IP: 203.154.169.133 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:40:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com