กรกฏาคม 2548

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
‡‡‡ ไม่มี (Tomorrow with Nobody) - POP ‡‡‡
เพลงนี้เก่าสักหน่อย แต่ก็ชอบ ^^
ไว้อาลัยให้กับฝันบางอย่างที่ไม่มีทางเป็นจริง T^T~~

เพลง ไม่มี (Tomorrow with Nobody)
ศิลปิน พีโอพี (P.O.P.)
อัลบั้ม ERA


วันที่เราเจอกัน
จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน ไม่มีใคร
เธอคือความฝัน คือทุกสิ่ง
ทำให้ฉันได้พบความจริงของหัวใจ


ทำให้รู้ว่าเธอ มีค่ามากเพียงไหน
และทำให้รู้ว่าฉัน รักเธอมากเท่าไร
เพราะว่าเธอคนดี
และก็เพราะว่าเธอคนนี้ ที่เข้าใจ
เธอทำให้ฉันพบความสุข
และทำให้ฉันพบความสดใส เหนือสิ่งใด

และ(เธอ)(มัน)จะเป็นอย่างนี้ อีกนานสักเพียงไหน
ละมันจะเป็นอย่างนี้ ไปนานสักเท่าใร
(ก็คงไม่มีคำถาม อีกต่อไป)
(เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้)

** ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว
ไม่มีวันที่ฉันและเธอจะรักกัน
แค่อยากให้ความฝันที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ
ไม่ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหม ฮา ฮู

วันนี้ฉันตื่น วันนี้ฉันนั้นยืน อยู่คนเดียว เดียวดาย
คิดว่าจะมีใครอยู่ข้างกาย ไม่มี ไม่มีอีกแล้ว

( * / ** )

( * )

ก็คงจะเป็นคำถามนี้ตลอดไป เพราะเธอนั้นตอกย้ำให้ฉันรู้

( ** )

ก็ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี วันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน
ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี ไม่มีวันที่ฉันมีเธอ
วันนั้นไม่มีอีกแล้ว ไม่มี วันที่ฉันและเธอ เหมือนอย่างเช่นวันนั้น
ไม่มีวันนั้นอีก No No ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี ไม่มี
วันที่ฉันและเธอนั้น เหมือนอย่างเช่นวันนั้น
ไม่มีวันนั้นอีก No No ไม่มี ไม่มี
จะไม่มี ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนอย่างเช่นวันนั้น
ไม่มีอีกแล้ว ..


‡‡‡ ไม่มี (Tomorrow with Nobody) - POP ‡‡‡




Create Date : 17 กรกฎาคม 2548
Last Update : 17 กรกฎาคม 2548 18:06:36 น.
Counter : 693 Pageviews.

2 comments
  
ย่องมาฟังเพลงเพราะเพราะครับ
จุ๊จุ๊
โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า วันที่: 17 กรกฎาคม 2548 เวลา:19:36:28 น.
  
โดย: งง IP: 124.120.2.245 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:32:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com