พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
마지막 선택 (Billmade Theme) Sung By 강우진(타이틀곡)
마지막 선택 (Billmade Theme)
Sung By 강우진(타이틀곡)

끝없이 나를 따라오는 건 이 어둠 속에 날 버리고 떠난 너를 향한

이 열벙처럼 퍼지는 내 몸 깊은 곳의 그리움

너와 함께 한 순간은 내겐 아직도 살아 숨쉬는데 이렇게 멀어져 가는

널 보면서 이젠 나를 지워가야 겠지만 사랑했던 기억이 남았다면

아직 내가 너를 사랑한다면 짙은 이 눈물로도 네 마음 얻지 못하는

나를 버려야하지만

저기 멀리 보이는 해 끝까지 오직 한 사람을 향한 이 마음

그건 내가 살 수 있는 마지막의 선택이란 걸 넌 아는지

너와 함께 한 순간은 내겐 아직도 살아 숨쉬는데

이렇게 멀어져 가는 널 보면서 이젠 나를 지워가야 겠지만

사랑했던 기억이 남았다면

아직 내가 너를 사랑한다면 짙은 이 눈물러도 네 마음

얻지 못하는 나를 버려야 겠지만

저기 멀리 보이는 해 끝까지 오직 한 사람을 향한 이 마음 그건 내가 살 수

있는 마지막의 선택이란 걸 넌 아는지

운명 같은 우리 만남도 견디기 힘든 슬픔도 끝이 없는 눈물도 For you

그건 내게 살 수 있는 마지막의 선택이란 걸 그게 나란걸 넌 아는지

------------------------------------------------------------


Billmade theme - 마지막 선택 - Final Choice
An affliction between love and hate. Billmade's yearning towards a woman who had betrayed him.

Composed by Joon-Sun Kim 김준선
Arranged by Joon-Sun Kim 김준선
Lyrics by Joon-Sun Kim 김준선
Chorus Hyun-Ah Kim 김현아
Guitar(Acoustic/Elec.) Sam Lee
Bass Hyun-Kwon Shin 신현권
Drum Soo-Ho Kang 강수호
Recorded by Gye-Hwan Lim 임계환, Chan-Yong Eom 엄찬용, Myun-Sook Lee 이면숙 at Lead Sound
Mixed by Seung-Wook Ko 고승욱at lead sound

------------------------------------------------------------


"Billmade Theme - Final Choice" หรือในเวอร์ชั่นภาษาไทย "ตะวันยังมีให้เห็น"
อย่างที่ทุกคนคงรู้ว่าเป็นเพลงประกอบเกมออนไลน์ Project A3 และ Billmade Theme - Final Choice ก็เป็น 1 ในนั้น

เนื่องจากอ่านภาษาเกาหลีไม่ออก แล้วไปเจอข้อความด้านบนเข้า ก็เลยเดาเอาเองว่า มันจะต้องเป็นเนื้อเพลงแน่ ๆ (จริง ๆ อยากได้แบบทับศัพท์ภาษาอังกฤษหรือไทย แต่หาไม่ได้) ถ้าใครรู้ความจริงว่า มันไม่ใช่เนื้อเพลงล่ะก็ บอกด้วยก็ดีนะ จะได้เอาออก ^^""

คราวนี้ไม่มีคำแปล(ขี้เกียจหาด้วย) งั้นเอาเนื้อเพลง "ตะวันยังมีให้เห็น" ไปแทนล่ะกัน

------------------------------------------------------------


เพลง ตะวันยังมีให้เห็น
นักร้อง ออฟ
อัลบั้ม A3 Music Project
สังกัด Grammy Big

ภายในใจวนเวียนเฝ้าคิดถึงเพียงเธอ
หลับตายังคงเจอเธอ
เหมือนเดิมเสมอทุกวัน
สัมผัสอบอุ่นที่เธอเคยมีให้กัน
กับความทรงจำที่ฉันนั้นไม่ลืม

เก็บไว้จากวันที่ไกลห่างกัน
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอและมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้วจะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม
ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง

และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียงตะวันยังมีให้เห็นไกลๆ
ทุกอย่างนั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

ทุกอย่างจดจำขึ้นใจได้ดี
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอและมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้วจะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม
ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง

และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียงตะวันยังมีให้เห็นไกลๆ
ทุกอย่างนั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

เธอจะเป็นคนเดียวอยู่ในใจฉัน
และจะเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้น
ที่จะทำให้ฉันได้เดินต่อไป

ทุกอย่างนั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ
มีแต่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน


------------------------------------------------------------


Thanks...
//a3.somegate.com/page.php?article_uid=1050<< สำหรับเนื้อเพลง(?)
//www1.projecta3.com/DataRoom/Ost/default.asp<< list + ข้อมูล OST ทั้งหมด(ฟังเพลงอื่น ๆ ได้ที่นี่)
AsakurA_NeW จาก GG สำหรับเพลง ^^

------------------------------------------------------------


마지막 선택 (Billmade Theme) Sung By 강우진(타이틀곡)




------------------------------------------------------------



Create Date : 12 พฤษภาคม 2549
Last Update : 12 พฤษภาคม 2549 18:09:35 น.
Counter : 2567 Pageviews.

9 comments
  
ใช่ค่ะ เป็นเนื้อเพลงภาษาเกาหลีค่ะ ^^

เกมนี่มันเป็นยังไงคะ

ไม่เคยฟังเวอร์ชั่นไทยเรย
แต่รู้สึกเพลงนี้ท่าจะร้องยากเนอะ
นักร้องเกาหลีคนนี้ร้องจนตัวโก่งแน่เรย เบ่งเสียงซะ ^^;;

ของเราเป็น Original หรือของเกาหลีเป็น original อ่ะคะ?
โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:18:27 น.
  
ชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่านะ เสียงแหบพร่าดี
ขอบคุณเพลงเพราะๆคะ
โดย: espoir วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:10:05 น.
  
ของเกาหลีเป็น original ค่ะ
โดย: [r]yuU[y]a[S]hA IP: 203.188.15.97 วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:42:07 น.
  
โดย: พลอย IP: 203.147.22.50 วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:34:43 น.
  
เพาะมากสุดๆๆเลยไม่หน้าเชื่อว่าของแท้จะเพราะกว่าทีอ็อฟร้องอีกน่ะเนี้ยะ
ฟังแล้วอยากจาร้องไห้ค้าบบบบบบ
โดย: Mr.คุจิกิ เบียคูยะ IP: 124.120.208.151 วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:12:10 น.
  
ลืมบอกชื่อMSN
เพื่อจะติดต่อไปคับ
TeDdy_BeAr123_11@hotmail.com
แล้วจารอน่า
จากคนชอบ เบีย คู ยู เหมือนกัน
โดย: Mr.คุจิกิ เบียคูยะ IP: 124.120.208.151 วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:15:09 น.
  
เสียงแหบจังเลย
โดย: maje IP: 124.157.129.19 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:17:15:30 น.
  
มา จี มาก ซอน แทก
ร้องโดย คัง อู จิน
กือ ทอบ ชี นา รืล ตา รา โอ นืน กอน
อี ออ ดูม โซ เก นาล พอ รี โก ตอ นาน นอ รืล
ฮยาง ฮาน อี ยอล บยอง ชอ รอม พอ จี นืน เน โมม คี พืน โก เซ คือ รี อูม

* นอ วา ฮาม เก ฮัน ซูน กา นืน
เน เกน อา จิค โต ซา รา ซูม ชวี นืน เด
อี รอ เค มอ รอ จยอ คา นืน นอล โพ มยอน ซอ
อี เจน นา รืล ชี วอ กา ยา เกท จี มาน
** ซา ราง เฮท ตอน คี ออ กี นา มัท ตา มยอน
อา จิค เน กา นอ รืล ซา ราง ฮัน ดา มยอน ชี ทืน อี นูน มูล โล โด เน มา อืม ออท จี โม ทา นืน นา รืล
พอ รยอ ยา ฮา จี มาน
ชอ กี มอล รี โพ อี นืน เฮ กืท กา จี
โอ จิค ฮัน ซา รา มืล ฮยาง ฮาน อี มา อืม
คือ กอน เน กา ซาล ซู อิน นืน มา จี มา เก ซอน เท กี ราน กอล
นอน อา นืน จี
*/** อูน มยอง กา ทืน อู รี มาน นัม โด
คยอน ดี กี ฮิม ดืน ซืล พืม โด
กือ ชี ออม นืน นูน มูล โด
คือ กอน เน กา ซาล ซู อิน นืน มา จี มา เก ซอน เท กี ราน กอล
คือ เก นา ราน กอล นอน อา นืน จี
โดย: อุนจิ IP: 202.12.74.74 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:5:08:07 น.
  
ทางเลือกสุดท้าย

ในใจฉันเฝ้าวนเวียนคิดถึงแต่เธอ
นับแต่วันที่เธอจากไป
ใจฉันก็ปวดร้าวด้วยความทรมาน
ลึกๆในใจของฉันเฝ้าโหยหา

ช่วงเวลาที่เราเคยได้อยู่ร่วมกัน
ที่ลมหายใจของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน
แม้จะห่างกันไกลเช่นนี้ ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอเสมอ
ตอนนี้เธอคงจะลืมฉันแล้ว แต่....

ฉันยังคิดถึงช่วงเวลาที่เราได้รักกัน
ฉันยังรักเธอเสมอ
ใจของเธอคงไม่รับรู้ ถึงน้ำตาของฉันที่ไหลรินมากมาย
แม้เธอจะจากฉันไป แต่....

ฉันก็จะคอยเฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้เสมอ
หัวใจฉันยังคงมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
ฉันอยู่ได้ ก็เพราะมีเธอ เธอเป็นทางสุดท้ายที่ฉันเลือก
เธอรู้ใช่มั๊ย

ช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน
ที่ลมหายใจของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน
แม้ว่าเราจะอยู่ห่างกันไกลเช่นนี้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
ตอนนี้เธอคงจะลืมฉันแล้ว แต่....

ฉันยังคิดถึงช่วงเวลาที่เราได้รักกัน
ฉันยังรักเธอเสมอ
ใจของเธอคงไม่รับรู้ ถึงน้ำตาของฉันที่ไหลรินมากมาย
แม้เธอจะจากฉันไป แต่....

ฉันจะเฝ้าคอยมองเธออยู่ตรงนี้เสมอ
หัวใจของฉันยังคงมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
ฉันอยู่ได้ ก็เพราะมีเธอ เธอเป็นทางสุดท้ายที่ฉันเลือก
เธอรู้ใช่มั๊ย

พรหมลิขิตนำพาเราให้มาพบกัน
และแม้ว่าจะต้องพบเจอกับความเศร้ามากมาย
แม้ฉันจะต้องร้องไห้เพื่อเธอ
แต่ฉันอยู่ได้ ก็เพราะมีเธอ เธอเป็นทางสุดท้ายที่ฉันเลือก
เธอคือสิ่งสุดท้ายเท่านั้น เธอรู้ใช่มั๊ย...
โดย: Desiree IP: 124.121.106.165 วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:12:12:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com