พฤษภาคม 2548

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
<|> เจ้าชายนิทรา - อีทีซี <|>
เพลง : เจ้าชายนิทรา
ศิลปิน : อีทีซี (etc)
อัลบั้ม : อีทีซี
บริษัท : GRAMMY ENTERTRAINMENT

เพราะอะไร ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใด
เฝ้าคอยแต่คิดถึงใคร คิดถึงคนที่ทิ้งกันไป
ถึงแม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาสักเท่าไหร่
แต่แล้วทำไม ฉันยังตัดใจไม่ได้

บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก
ลึกๆ ลงไปข้างในหัวใจ
ก็เธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย
สุดท้ายสัมผัสนี้ มีเพียงแค่ในฝัน

ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา
ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเอง อยู่ในความฝัน
ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา
แล้วใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น
ให้รักเรายังยั่งยืนอยู่ในฝัน

อยากย้อนเวลา
ให้เรากลับมาเริ่มต้นใหม่
แต่ถึงยังไง ก็คงเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เลย

บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก
ลึกๆ ลงไปข้างในหัวใจ
ก็เธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย
สุดท้ายสัมผัสนี้ มีเพียงแค่ในฝัน

ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา
ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเอง อยู่ในความฝัน
ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา
แล้วใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น
ให้รักเรายังยั่งยืนอยู่ในฝัน

หลับนานๆ เจ้าชายนิทรา
สมมติเอาเองว่าเรายังรักกัน
หยุดเวลาเอาไว้ชั่วนิรันดร์
อย่าให้ฉันได้ตื่นเลย



------------------------------------------------------
<|> เจ้าชายนิทรา - อีทีซี <|>




Create Date : 07 พฤษภาคม 2548
Last Update : 7 พฤษภาคม 2548 22:15:52 น.
Counter : 935 Pageviews.

1 comments
  
ชอบมากๆ
โดย: อ๋อง IP: 58.9.30.165 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:17:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com