มีนาคม 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
20
21
22
24
25
27
28
29
30
31
 
All Blog
~*| ผูกพัน - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ |*~
ผูกพัน
บอย ตรัย ภูมิรัตน์
เพลงประกอบภาพยนตร์ "ยังไงก็รัก"

นี่ใช่ไหม อะไรๆ ที่เคยคิด
ชีวิตที่มีแต่ฉัน
ต่อจากนี้คงตัวคนเดียวอย่างที่คิด
นี่หรือที่ใจต้องการ
นี่ใช่ไหม ที่ฉันเคยฝันตลอดอยู่ในใจ
ชีวิตที่ไม่มีเธอรู้สึกเหมือนมันขาดอะไรไป
ไม่เข้าใจ

เก็บเรื่องราวที่มันเก่าๆ ใส่กล่องไว้
มองเห็นแล้วมันปวดร้าว
รูปถ่ายเราไปเที่ยวด้วยกันเมื่อตอนนั้น
ตอนนี้ยิ่งดูยิ่งเศร้า

ไม่มีเสียงคุ้นๆ ของเขาที่เราได้เคยฟัง
ไม่มีใครมาคอยไถ่ถาม
เหลือเพียงแต่ความทรงจำ
ที่ย้ำให้รู้ว่า

เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

ขาดเธอไปวันนี้ จึงได้เจอความหมาย
ไม่มีเธอวันนี้ ฉันถึงเข้าใจ

เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

(เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ)
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว


~*| ผูกพัน - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ |*~


-----------------------------------------------------------------

เป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เราอยากไปดู เพราะฟังเพลงแล้วชอบ
แต่ก็ไม่ได้ไปดู เพราะเรื่องนี้ไม่เข้าเชียงใหม่
แอบเซ็งเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นไร ถือซะว่า ประหยัดเงิน..

เหงาอ่ะ คิดถึงเพื่อน ๆ มากมาย >_<~~



Create Date : 18 มีนาคม 2550
Last Update : 18 มีนาคม 2550 12:23:22 น.
Counter : 727 Pageviews.

4 comments
  
เสียดายนะคะ ที่ไม่ได้เข้าเชียงใหม่ เป็นหนังที่โอเคเลยหละ

ทั้ง สนุกและซึ้ง คนหนึ่งทำทุกวิธีที่จะได้เลิกกัน

แต่อีกคนก็ทำทุกทางเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันถึงแม้ต้องแลกด้วยชีวิต

ช่วงที่ซึ้งนี่ก็เรียกน้ำตาจากคนดูได้หละคะ
โดย: she will be loved (She will be loved ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:11:54:13 น.
  
เข้ามาฟังเพลง (อยากได้มั่งจังคับ)


ไม่ได้ดูม่ะเปงราย เด่วผมจาดูเผื่อนะครับ
โดย: โจ (....โจคับ.... ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:11:55:19 น.
  
ซึ้งจังเลย....เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
โดย: once_day วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:20:10:52 น.
  
รอ DVD สิ...
โดย: KMS&หมาป่าสำราญ วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:0:30:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com